ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hardware อุปกรณ์ Input Output เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

Hardware อุปกรณ์ Input Output เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
คีย์บอร์ดระดับเทพที่สามารถปรับแต่งคาได้ตามใจคุณ  ROCCAT™Valo


        
            “ROCCAT™ Valo” เป็น คีย์บอร์ด ที่จัดได้ว่าฉลาดที่สุด ด้วยความจุ มากถึง 2 MB ทำให้ ROCCAT™ Valo สามารถเก็บ profile ได้ 5 profiles แต่ละ profile มีอีก 4 layer ทุกๆ layer จะเก็บมาโครได้ถึง 41 มาโครโดยสามารถเก็บข้อมูลการหน่วงเวลาได้ด้วย แต่ความฉลาดของ คีย์บอร์ดตัวนี้ ไม่ได้มีแค่ความจำที่มากถึง 2 MB เจ้า ROCCAT™ Valo ยัง สามารถบันทึก Macro ใหม่ได้ทันใจ โดยที่ไม่ต้องออกจากเกมให้ขาดตอน เพียงแค่กดปุ่ม Macro Record แล้วทำการบันทึกมาโครตามต้องการแล้วกดปุ่ม Record อีกครั้ง มาโครก็จะพร้อมใช้งานในทันที และเพื่อความง่ายต่อ การจดจำมาโครที่สำคัญและใช้งาน บ่อยๆ ปุ่มมาโครจะเปลี่ยนสีของปุ่ม เพียงเท่านี้ก็ง่ายต่อการจดจำ และยังสามารถเปลี่ยน Profile ได้ภายในพริบตา ด้วยการกำหนดปุ่มลัดสำหรับแต่ละ profile ได้อีกด้วย 
อุปกรณ์  Memory  เทคโนโลยีตัวใหม่
คิงส์ตัน   เมมโมรี่ HyperX ในชุดคิทความจุ 8GB แบบ Dual-channel เพื่อเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์เมมโมรี่ที่รองรับซีพียู LGA1156 Core i5 และ Core i7 ใหม่ล่าสุดของอินเทล เมมโมรี่ DDR3 XMP ใหม่มาพร้อมความเร็วในการทำงานระดับ 1600 และ 1333 MHz ใช้ไฟเลี้ยงระดับต่ำเพียง 1.65 โวลต์ 
 ยกระดับประสิทธิภาพความแรงในการทำงาน สนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากระ บบปฏิบัติการแบบ 64 บิต รวมถึงวินโดวส์ วิสต้า และวินโดวส์ 7 ชุดคิทแบบดูอัลแชนเนลประสิทธิภาพสูงของเมมโมรี่ HyperX ของคิงส์ตันช่วยยกระดับสุดยอดประสิทธิภาพความแรงสำหร ับกลุ่มผู้ใช้งาน คอมพิวเตอร์อย่างจริงจัง เช่น งานกราฟฟิค และงานด้านวีดีโอ
 อุปกรณ์  Storage  เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

         AI Storage ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Asus เพิ่งจะนำเข้ามาเปิดตัวจำหน่าย โดยลักษณะของไดรฟ์จะเป็นไดรฟ์เอ็กซ์เทอร์เนลแบบที่ใช้พอร์ต USB เป็นตัวต่อเชื่อมสำหรับการส่งถ่ายข้อมูล เหมาะสำหรับนำข้อมูลขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ไปใช้งานยังที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์รูปภาพหรืองานเอกสาร
       AI Storage ขนาดความจุ 32 เมกะไบต์ ใช้พอร์ต USB 1.2 ในการเชื่อมต่อ ด้านหนึ่งจะมีสายสำหรับใช้ห้อยคอสำหรับพกไปใช้ยังที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเลย
         นอกจากนี้ทาง Asus ยังออกแบบให้ไดรฟ์ขนาดเล็กตัวนี้มีฝาพลาสติกขนาดเล็กสำหรับใช้ครอบพอร์ต USB เมื่อไม่ได้ใช้งานอีกด้วย ต่างกับไดรฟ์พกพาขนาดเล็กตัวอื่นนะครับที่มักจะไม่ค่อยได้คำนึงถึงในจุดนี้ เนื่องจากการพกพาไปใช้งานยังที่ต่างๆ อาจทำความเสียหายให้กับบริเวณของขั้วที่ใช้ต่อกับพอร์ต USB ได้ จากการที่ได้ทดสอบเจ้าไดรฟ์ตัวนี้ โดยสามารถนำไปใช้ถ่ายโอนข้อมูลระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์กับคอมพิวเตอร์ด้วย กันหรือว่าจะใช้ในการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างโน้ตบุ๊กก็ได้  ซึ่งจากการทดสอบร่วมกับวินโดวส์ XP ก็พบว่าไดรฟ์ตัวนี้สามารถใช้งานได้ทันทีครับ ไม่จำเป็นต้องอาศัยแผ่นไดรเวอร์แต่อย่างใด ซึ่งระบบปฏิบัติการที่ AI Storage นี้ สนับสนุนก็มีตั้งแต่วินโดวส์ 98/98SE/ME ไปจนถึงวินโดวส์ 2000 และวินโดวส์ XP ด้วย
http://www.arip.co.th/product.php?id=3

CPU
Intel® Core™ i7


       โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 Extreme Edition มอบแบนด์วิดธ์และประสิทธิภาพหน่วยความจำที่ไร้คู่เปรียบ ด้วยคอนโทรลเลอร์หน่วยความจำในตัวพร้อมด้วย DDR3 จำนวน 3 แชนแนล 2 DIMM ต่อแชนแนล และให้แบนด์วิดธ์สูงสุดถึง 25.6 GB/sec สำหรับ DDR3 1066 MHz.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น